Thời trang đẹp - sang - chất

5 XU HƯỚNG THỜI TRANG “KHUẤY ĐỘNG” MÙA THU – ĐÔNG 2022

5 XU HƯỚNG THỜI TRANG “KHUẤY ĐỘNG” MÙA THU – ĐÔNG 2022

5 XU HƯỚNG THỜI TRANG “KHUẤY ĐỘNG” MÙA THU – ĐÔNG 2022

Đối với các tín đồ thời trang, mùa Thu – Đông là sự “bùng nổ” của những xu hướng thời thượng và sành điệu. Laking House gợi ý 5 xu hướng thời trang “chất lừ” mùa Thu – Đông 2022 từ các IT-Girls hàng đầu, cùng giới fashionista sẽ mang lại cho bạn những bản phối thời trang cực kỳ ấn tượng và đầy cuốn hút.

BARBIECORE – CƠN SỐT “NHUỘM HỒNG” TỦ ĐỒ

Bộ phim Barbie với sự góp mặt của Margot Robbie dù chưa chính thức công chiếu đã lan truyền xu hướng thời trang Barbie khắp nơi. Các siêu sao, fashionista như Hailey Bieber, Gigi Hadid cũng không ngừng tạo sóng với hashtag #barbiecore. Đây là một phong cách aesthetic nữ tính phổ biến, bắt nguồn từ lối sống và tủ quần áo của nàng búp bê Barbie Mattel vào thời kỳ hoàng kim cuối thập niên 90 – đầu những năm 2000.
Xu hướng Barbiecore
Ảnh: Laking House
Xu hướng thời trang mùa Thu Đông
Ảnh: Laking House
Bên cạnh sắc hồng đặc trưng, Barbiecore còn là những chấm bi, đường kẻ sọc đều cùng những phụ kiện sặc sỡ. Trên cả việc hóa thân thành búp bê Barbie, xu hướng này là tiếng nói của phái đẹp về sự nữ tính, ngọt ngào và sức mạnh của quyền lực mềm.

“ALL-BLACK” CHƯA BAO GIỜ HẠ NHIỆT

All-black từ trước đến nay luôn chiếm vị trí “con át chủ bài” trong bàn cờ monochrome dù cho thế giới thời trang có xoay chuyển theo tần suất đếm bằng ngày giờ. Gam màu cơ bản nhất cũng chính là bức nền hoàn hảo cho những màn thể hiện cá tính “chất chơi” nhất.
Phối đồ All-black
Ảnh: Laking House
Mặc đẹp mùa Thu Đông
Ảnh: Laking House
Phối đồ “all-black” luôn là xu hướng không bao giờ sai nếu bạn muốn tạo hình ảnh lịch sự, thanh lịch mà vẫn thời trang. Để màu đen không nhàm chán, hãy chú ý lựa chọn chất liệu, đường cắt tinh tế và những điểm nhấn thú vị trên trang phục.

QUẦN ỐNG RỘNG TRỤ VỮNG BXH XU HƯỚNG

Quần ống rộng chưa khi nào lỗi thời và luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô gái theo đuổi phong cách thanh lịch, phóng khoáng. Đây là item hiếm hoi che đi khuyết điểm của đôi chân mà vẫn giúp người mặc tôn dáng.
Quần ống rộng
Ảnh: Laking House
Thời trang quần ống rộng là một trong những items mang hơi hướng hiện đại, sang trọng và cá tính, dường như đây là loại quần phù hợp với mọi phong cách. Chiếc quần ống rộng có thể mặc đẹp trong suốt cả 4 mùa quanh năm và chưa khi nào có dấu hiệu hạ nhiệt. Chắc chắn chúng phải là một trong những items cần có trong tủ đồ của bạn.

CHÂN VÁY MIDI “THÂU TÓM” MỌI ÁNH NHÌN

Cứ đến mùa Thu – Đông, chân váy midi lại là thiết kế “cháy hàng” trên mọi mặt trận bởi vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng. Kiểu váy dài quá gối này phù hợp với nhiều vóc dáng đồng thời che được một vài khuyết điểm trên cơ thể.
Chân váy midi
Ảnh: Laking House
Phối đồ mùa Thu Đông
Ảnh: Laking House
Nếu là một cô gái “nấm lùn” thì việc lựa chọn chân váy midi có độ dài phù hợp sẽ giúp bạn trông cao ráo hơn. Còn nếu may mắn sở hữu vóc dáng đạt chuẩn thì item này càng giúp bạn tôn dáng và thanh lịch hơn nữa.

MÙA THU ĐÔNG GHI ĐIỂM THANH LỊCH VỚI ÁO VEST GILE CỔ ĐIỂN

‏Những chiếc áo vest ghi lê đã trở thành xu hướng trong thời gian trở lại đây. Sự kết hợp giữa kiểu áo cổ điển cùng quần ống rộng tạo nên tổng thể thoải mái và dễ chịu.

Áo vest gile
Ảnh: Laking House

‏Sự linh hoạt của món đồ này sẽ là một trong những nguyên nhân khiến bạn không muốn bỏ lỡ xu hướng thời trang này. Trời chuyển lạnh có thể kết hợp với một chiếc áo khoác oversize hoặc áo khoác da mang lại cho bạn tạo hình ấn tượng, đầy cá tính.

Thiết kế website bởi South Team Máy đóng gói tự động vận chuyển container bằng sà lan Dịch vụ kế toán Hà Nội Viện dưỡng lão TPHCM