Thời trang đẹp - sang - chất

5 Kiểu Chân Váy Ngắn Không Bao Giờ Lỗi Mốt

5 Kiểu Chân Váy Ngắn Không Bao Giờ Lỗi Mốt

Một item không thể thiếu của thời trang mùa thu chính là chân váy ngắn, vừa trẻ trung nhưng cũng không kém phần quyến rũ. 5 kiểu chân váy ngắn dưới đây sẽ giúp các cô gái thỏa sức sáng tạo cho cả lúc đi chơi hay đi làm trong mùa thu này.

1. Chân Váy Chữ A Đính Nút

Với chất liệu kaki mềm mại, chân váy chữ A có điểm nhấn với hàng nút tinh tế làm set đồ của bạn trở lên nổi bật. Kiểu váy này bạn nên match với áo sơ mi hoặc áo thun sẽ mang đến vẻ thanh lịch, khỏe khoắn. Dù các bạn diện đi chơi hay đi làm cũng đều đẹp và cuốn hút.

5 kiểu váy ngắn- váy chữ A
Một chiếc áo sơ mi sành điệu match cùng chiếc váy ngắn trông thật trẻ trung và xin sò phải không nào

2. Chân Váy Mini ( Váy Trên Đầu Gối)

Chiếc váy mini xếp ly dịu dàng đảm bảo sẽ toát lên vẻ nữ tính và duyên dáng. Sự kết hợp cùng áo sơ mi bánh bèo chính là lựa chọn cực kỳ hợp lý. Một chút bánh bèo, một chút nghịch ngợm, các cô gái không nên bỏ qua outfit này đâu!

Mix áo bánh bèo cùng chân váy xếp ly, bạn sẽ thấy bản thân ra dáng tiểu thư sang chảnh và sành mốt hơn nhiều

3. Chân Váy Bút Chì

Nếu bạn sở hữu thân hình đồng hồ cát nóng bỏng thì dáng váy bút chì này sẽ giúp chị em nổi bật những đường cong gợi cảm. Cộng với chiếc áo độn vai đang làm mưa làm gió càng làm tôn lên vẻ đẹp quý phái của các chị em.

5 kiểu váy ngắn- váy bút chì
Combo áo độn vai kêt hợp váy bút chì trắng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời

4. Chân Váy Ngắn Họa Tiết Hoa

Nếu bấy lâu nay bạn vẫn quen mặc váy ngắn đơn sắc thì hãy thử sức với các họa tiết mới lạ hơn. Bảo đảm, chúng sẽ truyền cho bạn những cảm hứng tích cực, từ trong phong cách bản thân5 kiểu chân váy ngắn cho các nàng xinh lung linh đón hè 2018 - BlogAnChoi. Một item không thể thiếu của thời trang mùa hè chính là chân váy ngắn. Trẻ trung, xinh xắn, siêu dễ thương nhưng cũng không kém phần quyến rũ. 5 kiểu chân váy ngắn dưới đây sẽ giúp các cô gái thỏa sức phối đồ thật sáng tạo và . - BlogAnChoi. Nếu bấy lâu nay bạn vẫn quen mặc váy ngắn đơn sắc, hoa văn bình thường thì hè này, hãy thoát khỏi sự nhàm chán bằng cách dành thời gian tìm chọn các họa tiết mới lạ hơn, chắc chắn chúng sẽ truyền cho bạn những cảm hứng tích cực không chỉ trong phong cách thời trang mà còn trong cuộc sống nữa. https://bloganchoi.com/kieu-chan-vay-ngan-cho-cac-nang-xinh-lung-linh/ đến những điều trong cuộc sống nữa.

 

Hoạ tiết với tone pastel chủ đạo là outfit bạn gái nào nhất định cũng phải thử!

5. Váy Jean Ngắn

Áo croptop phối với chân váy jean được mệnh danh là “trời sinh một cặp”. Bởi đây là sự kết hợp giữa sự trẻ trung, của áo croptop với sự cá tính của chân váy jean. Sự kết hợp này sẽ tạo được một vẻ đẹp độc đáo mang đậm chất riêng cho các nàng.

5 kiểu váy ngắn- váy jean
Outfit áo croptop và chân váy jean thêm áo khoác jeans nữa sẽ là combo cực ngầu cho nàng xuống phố.

Nguồn: Laking House

Thiết kế website bởi South Team Máy đóng gói tự động vận chuyển container bằng sà lan Dịch vụ kế toán Hà Nội Viện dưỡng lão TPHCM